જય પ્રભુ

અમાપ સચ્ચિદાનંદઘન પરમાકાશ જ છે - સચ્ચિદાનંદ પૂર્ણબ્રહ્મ એકરસ છે - જો હૈ સો હૈ .... केवल स्वयं अनंतपूर्ण महाचिदाकाश है| ||जय प्रभु|| ......તો ચાલો.... આપ સર્વને આ માનવનિર્મિત સત્યો (ભ્રમો) રહિત ચિદાકાશ માર્ગ પર પગરણ માંડવા ભાવભીનું આમંત્રણ છે........

Friday, January 22, 2010

અમૃતબિંદુ



(રાગઃદ્વારિકાથી પ્રભુ આવીયા રે)

હું તો અસંગ નિર્લેપ છું રે

સચ્ચિદાનંદ મારું રુપ મારા વા'લા હું અવિનાશી નિત્ય શુદ્ધ છું રે

નિરાકાર રુપે નિત્ય મુક્ત છું રે

પૂર્ણાનંદે પરિધાન મારા વા'લા હું અવિનાશી નિત્ય શુદ્ધ છું રે

હું અચ્યુત નિર્દોશ નિત્ય છું રે

ચૈતન્યરુપ પરમાનંદ મારા વા'લા હું અવિનાશી નિત્ય શુદ્ધ છું રે

અખંડાનંદ આત્મ રુપ છું રે

પ્રકૃતિથી પર શાંત રુપ મારા વા'લા હું અવિનાશી નિત્ય શુદ્ધ છું રે

મહત્વાદી તત્વોથી પર રહ્યો રે

જ્યોતિ સ્વરુપ ચુંથારામ મારા વા'લા હું અવિનાશી નિત્ય શુદ્ધ છું રે


--------------------------------------------------------------------------------

ચૈતન્ય ચિંતન કરશું ગુરુજી અમે ચૈતન્ય ચિંતન કરશું

અમે આત્મ વિજ્ઞાન દિવો ધરશું ગુરુજી અમે ચૈતન્ય ચિંતન કરશું

અમે આત્મ સ્વરુપમાં રમશું, અમે અખંડ આનંદમાં ફરશું

અમે નિજમાં નિજ અનુંસરશું ગુરુજી અમે ચૈતન્ય ચિંતન કરશું

અમે નિરાવરણ પ્રકાશશું, અમે સુત્રાત્મા સર્વમાં વ્યાપશું

અમે અદ્વૈત સાક્ષી રુપ ઠરશું ગુરુજી અમે ચૈતન્ય ચિંતન કરશું

અમે બ્રહ્મસ્વભાવે સ્વચ્છ બની રહીશું, અમે નિરાકારે નિર્મળ રહેશું

ચુંથારામ શાંતિ અનુંભવશું ગુરુજી અમે ચૈતન્ય ચિંતન કરશું


--------------------------------------------------------------------------------

(રાગઃ લાડી લાડાને પુછે મોતી શે'ર બંદલા રે)

કાયા નગરીમાં કોણ છે વિવેકે વિચારો રે

આંખે દેખે છે કોણ વિવેકે વિચારો રે

ખાધે ધરાય છે કોણ વિવેકે વિચારો રે

જીભે બોલે છે કોણ વિવેકે વિચારો રે

કાને સંભરાય છે કોને વિવેકે વિચારો રે

પાણી પીવે છે કોણ વિવેકે વિચારો રે

પગે ચાલે છે કોણ વિવેકે વિચારો રે

ઊંઘે જાગે છે કોણ વિવેકે વિચારો રે

સુખ દુઃખ થાય છે કોને વિવેકે વિચારો રે

મારુ તારુ તે કોને વિવેકે વિચારો રે

હું તો પોતે છું કોણ વિવેકે વિચરો રે

જો કોઇ એ ગમ જણે વિવેકે વિચારો રે

ચુંથારામ ગુરુજી વખાણે વિવેકે વિચારો રે

-----------------------------------------------------------------------------





-શ્રી ચુંથાભાઇ જીજીદાસ પટેલ
મું. પો. જિંડવા, તા. દહેગામ, જિ. ગાંધીનગર

No comments: