જય પ્રભુ

અમાપ સચ્ચિદાનંદઘન પરમાકાશ જ છે - સચ્ચિદાનંદ પૂર્ણબ્રહ્મ એકરસ છે - જો હૈ સો હૈ .... केवल स्वयं अनंतपूर्ण महाचिदाकाश है| ||जय प्रभु|| ......તો ચાલો.... આપ સર્વને આ માનવનિર્મિત સત્યો (ભ્રમો) રહિત ચિદાકાશ માર્ગ પર પગરણ માંડવા ભાવભીનું આમંત્રણ છે........

Sunday, May 5, 2024

તોફાન જાગ્યું દરિયા મોજાર

(રાગ: બેસો બેસો મંડપની માંય ઉતાવળ શીદને કરો છો)

તોફાન જાગ્યું દરિયા મોજાર....હોડી મારી હલકારા મારતી 

                આફતના વાયરા મનને મુંઝવતા 

કેમ કરી ઉતરવું પાર......હોડી મારી હલકારા મારતી

                આશાને તૃષ્ણાનાં મોજાં ઘણાં ઉછળે

સ્થિરતાનો શઢ ઢળી......હોડી મારી હલકારા મારતી

                ઘણું ઘણું ગુમીયો, મળ્યો નહીં ભુમીયો 

આવરદા એળે વહી જાય......હોડી મારી હલકારા મારતી

                હાથનાં હલેસાં તો કામ નથી આવતાં

અવિદ્યા અંધારી રાત......હોડી મારી હલકારા મારતી

                વદે ચુંથારામ સદગુરુ જો હોય તો

સંતો ઉતારે ભવ પાર......હોડી મારી હલકારા મારતી 

No comments: