જય પ્રભુ

અમાપ સચ્ચિદાનંદઘન પરમાકાશ જ છે - સચ્ચિદાનંદ પૂર્ણબ્રહ્મ એકરસ છે - જો હૈ સો હૈ .... केवल स्वयं अनंतपूर्ण महाचिदाकाश है| ||जय प्रभु|| ......તો ચાલો.... આપ સર્વને આ માનવનિર્મિત સત્યો (ભ્રમો) રહિત ચિદાકાશ માર્ગ પર પગરણ માંડવા ભાવભીનું આમંત્રણ છે........

Tuesday, April 16, 2024

થાળ : (વાલો વિશ્વના પોષણહાર હું શું જમાડું રે...)

 (રાગ: જમો...જમોને જુગદાધાર જુગતે જમાડું રે...)

વા'લો વિશ્વના પોષણહાર....... હું શું જમાડું રે...

જે જમે તે હરિ અવતાર..... રંગે રમાડું રે....

વા'લો નહીં નજીક નહીં દુર..... હું શું જમાડું રે...

ઠાંસી ઠાંસી ભર્યો ભરપુર..... રંગે રમાડું રે....

વા'લો શસ્ત્રોથી ના રે છેદાય......હું શું જમાડું રે...

જો છેદાય તો ખલિત કહેવાય......રંગે રમાડું રે.... 

વા'લો અગ્નિથી ના રે બળાય......હું શું જમાડું રે... 

ના પલળે કે ના રે શોષાય......રંગે રમાડું રે...... 

જેની ઉત્ત્પત્તિ કે પ્રલય નહીં......હું શું જમાડું રે...

સર્વે જીવોના જીવન સહી......રંગે રમાડું રે...... 

ચુંથારામની ભાગી ભૂખ......હું શું જમાડું રે...

થયાં દર્શનતો શાંતિ સુખ......રંગે રમાડું રે......

No comments: