જય પ્રભુ

અમાપ સચ્ચિદાનંદઘન પરમાકાશ જ છે - સચ્ચિદાનંદ પૂર્ણબ્રહ્મ એકરસ છે - જો હૈ સો હૈ .... केवल स्वयं अनंतपूर्ण महाचिदाकाश है| ||जय प्रभु|| ......તો ચાલો.... આપ સર્વને આ માનવનિર્મિત સત્યો (ભ્રમો) રહિત ચિદાકાશ માર્ગ પર પગરણ માંડવા ભાવભીનું આમંત્રણ છે........

Saturday, April 13, 2024

હું કરું, આ મેં કર્યું

(રાગ: જગત ભગતને ચાલતું સર્જન જૂનું વેર)

હું કરું, આ મેં કર્યું એમ જાણવું મુશ્કેલ છે.

ભક્તજનોની પ્રેમ પ્યાસી વાણીમાં રંગરેલ છે......હું કરું, આ મેં કર્યું

રચે, પાળે, લય કરે જે જગતને એક પલકમાં,

તેની કૃપા વિના કોઈ તરે ના કામ કપરો ખેલ છે.......હું કરું, આ મેં કર્યું

જે જગતને જ જમાડતા, નૈવેદ્ય તેને શું ધરું.

જે વિશ્વને રમાડતા, તે પાસ રમવું ફેલ છે.......હું કરું, આ મેં કર્યું

જળની અંજલી સાગરને શું, કુબેરને શું પૈ ધરે,

સુરજને દીપક ધરે શું, ચુંથારામ અટકેલ છે.......હું કરું, આ મેં કર્યું

 

No comments: